Giá Vé Tham Quan Hồ Núi Cốc 2024

đức Phật Di Lặc Hồ Núi Cốc

Khu du lịch Hồ Núi Cốc là địa danh vô cùng quen thuộc với những tín đồ ưa thích thiên nhiên Tây Bắc cùng những trò chơi mạo hiểm. Là nơi sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc thật đáng nhớ cùng những tấm hình check – in cực chất bên những công trình ấn tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Hồ Núi Cốc để cùng khám phá những hoạt động thú vị này. 

Ngay bây giờ hãy cùng theo chân chúng tôi đi tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích về điểm đến qua chủ đề giá vé Hồ Núi Cốc vào cửa, tham quan năm 2024. 

Giới thiệu, hướng dẫn đường đi tới Hồ Núi Cốc 

Hồ Núi Cốc là khu du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chiêm bái vào các kỳ nghỉ trong năm. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 99km, bạn chỉ cần đi đến thành phố Thái Nguyên và tiếp tục đi theo đường Tố Hữu là tới nơi. Đến với Hồ Núi Cốc, bạn sẽ có cơ hội được hòa mình trong tiết trời trong lành của mảnh đất thủ đô gió ngàn. Hay khám phá những hang động gắn liền với huyền thoại về câu chuyện cảm động của nàng Công – chàng Cốc, động Thế Giới Cổ Tích huyền bí. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể trải nghiệm các trò chơi theo từng cấp độ vô cùng cuốn hút như: crazy way, vũ trụ bay, trượt thác nước, chiêm bái chùa Thiêng Thác Vàng để cầu mong một cuộc sống bình an đến với bản thân cùng gia đình của mình.    

Du Lịch Hồ Núi Cốc

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Hồ Núi Cốc

Khu du lịch Hồ Núi Cốc mở cửa đón du khách vào tham quan từ 07h00 đến 19h30 vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả dịp lễ, Tết. Nên bạn có thể sắp xếp thời gian của mình đến vui chơi bất cứ lúc nào trong năm. Nhất là các dịp hè, Hồ Núi Cốc có rất đông du khách đổ về du lịch vì đây là thời điểm thích hợp cho các trò chơi giải trí với nước và cũng là khoảng thời gian học sinh được nghỉ hè. Nếu lựa chọn đi vào mùa thu đông thì bạn sẽ không thể tham gia các trò chơi công viên nước vì thời tiết lúc này đã se se lạnh. Tuy nhiên lại là lúc rất phù hợp để tham gia hoạt động ngồi trên thuyền thong dong vãn cảnh giữa hồ nước trong xanh  ngắm trọn bình yên của Hồ Núi Cốc. 

Giá vé tham quan Hồ Núi Cốc năm 2024

Để có một ngày vui chơi tại Hồ Núi Cốc diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn thì việc tìm hiểu về giá vé trước khi đi cũng là một việc rất quan trọng. Theo kinh nghiệm du lịch Hồ Núi Cốc từ dulich.pro.vn/ho-nui-coc thì sang đến năm 2024 giá vé vào cửa tham quan và vui chơi tại Hồ Núi Cốc cũng không có sự thay đổi mấy. 

– Giá vé vào cửa tham quan Hồ Núi Cốc (bao gồm: tham quan khu du lịch, các công trình hang động, khu vực tâm linh, biểu diễn nhạc nước, công viên nước và các trò chơi ngoài trời): Người lớn: 130.000VNĐ/người/vé. Trẻ em (>1,2m): 130.000VNĐ/trẻ/vé. Trẻ em (< 1,2m) và người tàn tật: miễn phí. 

– Vé chơi đạp vịt: 20.000VNĐ/vé.

– Vé các trò chơi trong nhà: 30.000VNĐ/vé. 

– Vé thuyền tham quan Hồ Núi Cốc: từ 900.000VNĐ – 1.900.000 VNĐ/thuyền tùy theo số lượng khách giao động trong khoảng 30 đến 55 người trên 1 thuyền. Bên cạnh đó là giá vé thuyền bán lẻ là 30.000VNĐ/người/vé. 

Thuyền Tham Quan Hồ Núi Cốc

Những góc check – in đẹp tại Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc từ xưa đến nay không chỉ nổi tiếng về cảnh quan và các công trình giải trí mà đây còn là địa điểm check – in tuyệt vời của những người đam mê cái đẹp. Trước khi vào trong khuôn viên khu du lịch, chắc chắn bạn phải chụp những bức ảnh tập thể bên chiếc cổng lớn màu xanh nổi bật dòng chữ “Hồ Núi Cốc” để đánh dấu kỷ niệm. Hay có những tấm ảnh đứng chắp tay trong khu vực của chùa Thiêng Thác Vàng sáng rực vẻ uy linh về cõi Phật. Đặc biệt, khi vào đến sân khấu biểu diễn múa nhạc nước chắc chắn bạn phải rinh về cho mình bức ảnh với backdrop phía sau là đài phun nước nghệ thuật. Tiếp theo, hãy chuẩn bị cho mình những trang phục thật lộng lẫy để có những tấm hình thơ mộng khi trải nghiệm du thuyền trôi trên mặt hồ xanh ngát. Còn rất nhiều các góc đẹp đang đợi bạn khám phá khi đi du lịch Hồ Núi Cốc như: đảo Hoa, đảo Tiên Nằm,…  

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn dự tính đến với Hồ Núi Cốc Khi nào? Hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật bài viết mới nhất từ chúng tôi để biết thêm nhiều điểm đến hấp dẫn nhé!