Cập Nhật Giá Vé Tham Quan Ao Vua 2024

Khu Du Lịch Ao Vua Ba Vì

Khu du lịch Ao Vua từ lâu đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của người dân Thủ đô vào mỗi dịp cuối tuần hay vào các ngày nghỉ lễ, tết. Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 1 giờ đồng hồ đi xe, Ao Vua mang đến cho du khách trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng, ngắm cảnh độc đáo mà không phải đi quá xa. Nơi đây vừa sở hữu cụm các trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, vừa được bao bọc bởi không gian thiên nhiên hùng vĩ tráng lệ, ngoài ra còn sở hữu những bể tắm thảo dược vô cùng có lợi cho sức khỏe. Tất cả đã tạo nên một khu du lịch với đầy đủ các yếu tố mà du khách cần cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. 

Vậy nếu trong thời gian tới, bạn có ý định du lịch Ao Vua thì sẽ cần mua vé với mức giá như thế nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1, Giới thiệu đôi nét về Ao Vua ở đâu?

Khu du lịch Ao Vua được quy hoạch và xây dựng tại địa phận thôn Bát Đầm, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì – Hà Nội. Từ trung tâm thủ đô, bạn sẽ di chuyển khoảng hơn 60km là sẽ đến khu du lịch hấp dẫn này.

Ao Vua đã được thành lập cách đây gần 25 năm. Sau hơn 2 thập kỉ hoạt động, nơi đây dần trở thành điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất quanh khu vực thành phố Hà Nội. Khu du lịch Ao Vua mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng chất lượng cao với nhiều trò chơi hấp dẫn, thắng cảnh đẹp cùng với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Những người chủ của khu du lịch này luôn hướng tới việc tối ưu trải nghiệm của khách hàng, do đó Ao Vua ngày càng chiếm được nhiều lòng tin của khách du lịch hơn qua từng năm.

Toàn Cảnh Khu Du Lịch Ao Vua

2, Thời điểm thích hợp để du lịch Ao Vua

Bạn có thể đến khu du lịch Ao Vua vào bất kì thời gian nào trong năm đều đẹp. Nếu mùa xuân hấp dẫn bạn bởi những loài hoa đua nhau nở, thì mùa hè lại là thời điểm thích hợp để bạn đến đây đắm mình trong làn nước mát lạnh của thác Ao Vua cùng với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. 

Mùa thu và mùa đông, dù thời tiết lạnh hơn nhưng không gian lại mang một vẻ tĩnh lặng, tạo cho du khách một cảm giác thư giãn vô cùng thoải mái. Mùa nào Ao Vua cũng có thể mang đến cho bạn nhiều cảm xúc đặc biệt, do đó nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn hãy tới đây và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà khu du lịch này sở hữu.

3, Giá vé vào cửa Ao Vua

Khu du lịch Ao Vua là tổ hợp vui chơi, ăn uống nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất tại khu vực Ba Vì. Để có thể vào trong khu du lịch này, dưới đây là bảng giá vé Ao Vua Ba Vì cập nhật mới 2024: 

– Giá vé tham quan cho người lớn: 150.000đ/người.

– Giá vé tham quan cho trẻ em 0,8m – 1,3m: 100.000đ/người (trẻ em dưới 0,8m miễn phí). 

Trong vé đã bao gồm các dịch vụ trò chơi mạo hiểm, vé tham quan thắng cảnh, vé công viên nước, vé tắm thảo dược 1 lần. Vé sẽ chỉ có hạn sử dụng trong ngày. Khi đến đây, bạn hãy giữ vé trong suốt quá trình tham quan, vui chơi để có thể sử dụng các dịch vụ tại đây. 

Tour Học Sinh Ao Vua

4, Một số điểm check in đẹp tại Ao Vua

Khi nhắc đến khu du lịch Ao Vua là nhắc tới một trong những địa điểm có nhiều góc chụp ảnh check in vô cùng đẹp. Ngày tại khu vực cổng khu du lịch Ao Vua đã là một background chụp ảnh vô cùng độc đáo. Đi sâu hơn vào bên trong, bạn sẽ thấy vô số những tiểu cảnh có vẻ đẹp rất đặc biệt như: cối xay gió, con đường trái tim, các vòng hoa hay khu vực mô phỏng vườn thú, … Tất cả đều là những địa điểm giúp bạn có thể lưu lại rất nhiều tấm hình ấn tượng. Ngoài ra, thác Ao Vua và cung đường chinh phục thác cũng là một trong những nơi có sức hấp dẫn đặc biệt với những người đam mê chụp ảnh. 

Trên đây là một số thông tin về giá vé cập nhật mới nhất năm 2024 của khu du lịch Ao Vua. Chúc bạn và gia đình sẽ có khoảng thời gian vui chơi, khám phá Ao Vua đầy ý nghĩa và kỉ niệm! Xin chào tạm biệt.